หน้าหลัก
รับเรื่องราวร้องทุกข์
กระดานสนทนา
ติดต่อเรา
หนังสือราชการกรม
ข้อมูลติดต่อ
แผนผังเว็บไซด์
ค้นหา...
บริการข้อมูล
แผนการดำเนินงาน
แผนการพัฒนา 3 ปี
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนดำเนินงาน
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนพัฒนาปีงบประมาณ 2564
การปฏิบัตงาน
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
นโยบาย กลยุทธ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องทุกข์
แบบคำร้องทั่วไป
การสร้างเสริมวัฒนธรรมองค์กร
ผลการดำเนินงาน
รายงานการติดตามผล และประเมินผลแผนพัฒนา
ระบบรายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานกิจการสภา
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือการขึ้นการรับชำระภาษีป้ายสำหรับประชาชน
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. ๒๔๙๙ กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
การโฆษณาด้วยการปิดหรือโปรยแผ่นประกาศหรือใบปลิวในที่สาธารณะ
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
Login Form
ชื่อสมาชิก
รหัสผ่าน
จำการเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ลืมชื่อผู้ใช้?
ลืมรหัสผ่าน?
Расширения Joomla 3
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
หัวเรื่อง
ผู้เขียน
ฮิต
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของ องค์การบริการส่วนตำบลกุดจับ ประจำปี 2565
เขียนโดย สุปราณี จันสุข
ฮิต: 44
© ALLROUNDER